Bộ phận "một cửa" TP Chí Linh tiếp nhận giải quyết hồ sơ trực tuyến cho người dânCũng trong tháng 10, có 12 dịch vụ công tiếp nhận hồ sơ trực tuyến đạt tỷ lệ 100%. Các dịch vụ còn lại có kết quả tiếp nhận trực tuyến đạt từ 20 - 97%.
Để đạt kết quả trên, tỉnh Hải Dương đã hoàn thành kết nối, tích hợp dữ liệu Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh với Kho quản lý dữ liệu điện tử của tổ chức, cá nhân trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Phối hợp các đơn vị liên quan tham mưu đề xuất Tổ công tác Đề án 06 tỉnh có biện pháp chỉ đạo tháo gỡ các vướng mắc, khó khăn, bảo đảm gắn kết chặt chẽ, hiệu quả giữa cải cách thủ tục hành chính với chuyển đổi số quốc gia theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ...
Nguồn: Báo Hải Dương